สื่ออังกฤษ เปิด แมนยูติดปัญหาเจดอน ซานโช่เรื่องอะไร

    
    สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองว่าค่าตัว 120 ล้านยูโรของ เจดอน ซานโช่ มันสูงเกินความเป็นจริง แถมบอกว่าพวกเขาจะยังไม่พังเพดานค่าเหนื่อยเพื่อ ซานโช่ ด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่าค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) มันเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินความเป็นจริง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    กระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซานโช่ โผล่มาอยู่เรื่อยๆ ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่มันจะรุนแรงมากขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 20 ปีได้แล้วด้วย
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าจะไม่ยอมโดนบีบให้ต้องยอมทุ่มเงินถึงระดับ 120 ล้านยูโร ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการง่ายๆ โดยพวกเขามองว่าปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ค่าตัวดังกล่าวดูสูงเกินความเป็นจริง ขณะที่สื่อเจ้าอื่นๆ อย่างเช่น เดอะ เทเลกราฟ และ โกล ถึงขั้นบอกเลยว่า "ปีศาจแดง" จะถอนตัวจากการล่าตัว ซานโช่ ถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ผ่อนปรนเรื่องค่าตัวให้

    สกายสปอร์ตส์ เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมพังเพดานค่าเหนื่อยเพื่อ ซานโช่ ด้วย หลังจากเคยยอมให้ค่าเหนื่อยแบบรวมโบนัสต่างๆ สูงถึงราว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ อเล็กซิส ซานเชซ แต่สุดท้ายดาวเตะชาวชิลีเล่นได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย ซึ่งต่างกับก่อนหน้านี้ที่สื่อบางเจ้าลือกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซานโช่ โอเคเรื่องค่าเหนื่อยกันได้เป็นที่เรียบร้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี