แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินแล้ว!!

 


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังพันล้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานงอกหลังจากที่ศาลในดินแดนเทพนิยายมีคำพิพากษาว่าเจ้าตัวผิดจริง 3 กระทง ทั้งใช้ความรุนแรง, ติดสินบนตำรวจ และขัดขืนการจับกุมรวมทั้งพูดจาดูหมิ่นเจ้าหน้าที่รัฐแทงบอลเว็บนอก

           ศาลประเทศกรีซ มีคำพิพากษาตัดสินว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความผิด 3 กระทงจากกรณีที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกาะมีโคนอส ในดินแดนเทพนิยายเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน 

           กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด, โจ แม็กไกวร์ น้องชาย และ คริสโตเฟอร์ ชาร์แมน เพื่อนของทั้งสองคนต้องขึ้นศาลในประเทศกรีซ หลังจากที่เกิดเหตุใช้ความรุนแรงในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มของ แม็กไกวร์ กำลังพักผ่อนอย่างมีความสุขพนันบอลออนไลน์

           แม็กไกวร์ ซึ่งไม่ได้ปรากฎตัวที่ศาลที่เกาะไซรอสในขณะที่มีการอ่านคำพิพากษาเนื่องจากได้การประกันตัวไปแล้ว ถูกพิพากษาตัดสินมีความผิด 3 กระทงได้แก่ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง,  พยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ของรัฐ และขัดขืนการจับกุมรวมทั้งพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามเจ้าพนักงาน 

           อย่างไรก็ตามความผิดจำคุก 21 เดือนกับ 10 วันของนักเตะได้รับการรอลงอาญาเนื่องจากเป็นการกระทำผิดครั้งแรก และมีรายงานว่านักเตะเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อไปผลบอลlivescore7m

            ทั้งนี้คำตัดสินดังกล่าวเกิดเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อทำศึก เนชั่นส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ที่จะพบกับ ไอซ์แลนด์ วันเสาร์ที่ 5 กันยายน และ เดนมาร์ก วันอังคารที่ 8 ก.ย. นี้ ซึ่ง แม็กไกวร์ มีชื่ออยู่ในทีมด้วย

อ่านต่อ: ประวัตินักกีฬาฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี