คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

 

คอสตาส ซิมิคาส ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลังจากที่ออกโรงยอมรับว่าเป็นแฟนตัวจริงเสียงจริง "หงส์แดง" มาตั้งแต่เด็กแล้ว แถมทุกคนในครอบครัวสุดแฮปปี้ที่เห็นตนได้มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท

คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 ออกโรงเปิดเผยความในใจว่าตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" มาตั้งแต่เยาว์วัยแล้ว ที่สำคัญทุกๆ คนในครอบครัวดีใจมากๆ ที่ตนย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

    ฟูลแบ็กฟอร์มแรงทีมชาติกรีซ ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2025  เมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท) โดย ดาวเตะวัย 24 ปี จะได้สวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" หมายเลข 21 สมัครเล่นเกมยิงปลา

    ซิมิคาส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเกมระดับสูงแม้จะอายุเพียงแค่ 24 ปี โดยนักเตะเป็นแข้งตัวหลักของ โอลิมเปียกอส ที่ช่วยนำทีมคว้าแชมป์ลีกแดนเทพนิยายในฤดูกาลนี้ และผ่านการลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาแล้วด้วย ยอมรับว่าครอบของตนเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างแท้จริงวิธีเล่นไฮโลออนไลน์บนมือถือ

    "พี่ชายของผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล  เขาเป็นคนที่กระตุ้นผมให้เซ็นสัญญากับที่นี่ ตอนเด็กๆ ผมเชียร์ลิเวอร์พูล สำหรับทุกๆ คนในครอบครัวของผม และสำหรับพี่ชายของผม เรามีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้ ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้เขา (พี่ชาย) คงไม่อยากเชื่อว่าผมอยู่ที่นี่แล้ว ตอนนี้เมื่อเขาได้เห็นภาพนี้เขาคงเข้าใจว่าผมเซ็นสัญญากับที่นี่ และคงมีความสุขที่สุด" ซิมิคาส กล่าวเว็บหนังออนไลน์ดีที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี