ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี

 

ลูคัส โพดอลสกี้ กางปีกป้อง เมซุต โอซิล โดยบอกว่าอีกฝ่ายไม่ได้นิสัยแย่เหมือนที่หลายคนคิด พร้อมบอกว่าตอนนี้ทั้ง โอซิล และ อาร์เซน่อล เหมือนกับเป็นฝ่ายแพ้จากสถานการณ์ในตอนนี้ทั้งคู่

    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันของ อันตัลยาสปอร์ ทีมในประเทศตุรกี กล่าวปกป้อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ใช่คนที่มีนิสัยน่ารังเกียจแต่อย่างใด

ประวัตินักกีฬาฟุตบอล

    ตลอดเวลาที่ผ่านมา โอซิล มักจะโดนหลายคนตำหนิอย่างหนักทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นในสนามและทัศนคติต่างๆ อย่างเช่นช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวไม่ร่วมมาตรการรับค่าเหนื่อยน้อยลงชั่วคราวเพื่อช่วยสโมสรในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นต้น ซึ่งไม่นานมานี้ โอซิล ก็ตอบโต้เรื่องดังกล่าวด้วยการบอกว่าสโมสรไม่ชี้แจงรายละเอียดให้ชัดเจนเอง อาทิเช่นเรื่องที่ว่าจะเอาเงินไปทำอะไรบ้าง จนทำให้ตนไม่รวมมาตรการดังกล่าว โดยสถานการณ์ทั้งหมดทำให้ตอนนี้แข้งวัย 31 ปีเหมือนกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว และตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

    โพดอลสกี้ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "เขาดีพอที่จะเล่นให้ทีมถ้าหากได้รับความช่วยเหลือจากโค้ชและคนในทีม แต่ตอนนี้มันมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นกับสโมสร คุณจะรู้สึกถึงมันได้เลย เขาไม่ลงรอยกับสโมสรรึเปล่าน่ะเหรอ ? คือเวลาที่ผมคุยกับเขาน่ะเราก็ไม่อยากคุยเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้นน่ะนะ (หมายถึง โพดอลสกี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า โอซิล ผิดใจกับทีมรึเปล่า) มันเป็นเรื่องของเขา ซึ่งเขากับเอเยนต์ของเขาก็ต้องจัดการกับเรื่องนั้น"

แทงบอลเว็บนอก

    "เขาเป็นคนที่นิสัยดี เขาไม่ใช่คนน่ารังเกียจเลย เขาไม่เคยพูดถึงเพื่อนร่วมทีมหรือ อาร์เซน่อล ในทางแย่ๆ เลยเวลาที่ต้องให้สัมภาษณ์ และมันน่าเสียดายมากๆ ที่ตอนนี้เราต้องมาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ตอนนี้มันเหมือนกับว่าทุกคนกำลังเป็นฝ่ายแพ้ โอซิล ทำได้เพียงอยู่บนอัฒจันทร์ ส่วน อาร์เซน่ลอ ก็ยังต้องเสียเงินให้เขาอยู่ มันไม่มีผู้ชนะในเรื่องนี้เลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!