บรูโน่ แฟร์นันด์ส มั่นใจพัฒนาได้อีกไกล!

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นตนจะพัฒนาศักยภาพให้มากยิ่งกว่านี้ในซีซั่นหน้า หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในระยะเวลาไม่นาน จนกลายเป็นขวัญใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียบร้อยแล้ว ประวัตินักกีฬาฟุตบอล

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องตนสามารถพัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้นกว่านี้ในฤดูกาล 2020/2021 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับการเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ผลบอลlivescore7m

    กองกลางเลืออฝอยทอง ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยนักเตะสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอด จนกลายเป็นแกนหลักของทีม พร้อมทั้งซัดไป 12 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการเล่นทุกรายการให้กับต้นสังกัดพนันบอลออนไลน์

    ที่สำคัญ แฟร์นันด์ส กลายเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในการซัดจุดโทษให้กับทีมด้วย โดยงานนี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี แสดงความมั่นใจว่าตนจะทำผลงานได้กระฉูดยิ่งกว่านี้ในฤดูกาลใหม่ "เมื่อเราเสียบอล ผมพยายามที่จะเป็นคนแรกที่มีปฏิกิริยาตอบสนองและเรียกให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นช่วยแย่งบอลกลับมา"

    "แน่นอนว่าสำหรับผม เพื่อที่จะพยายามสร้างเกมจะต้องรีบครองบอล และผ่านให้กับเพื่อนร่วมทีมเพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสในการยิงประตู มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้บ่อยๆ เพราะผมมักจะแอสซิสต์ได้ แต่ผมยังสามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้ ผมเชื่อว่าผมสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อสร้างคุณภาพในด้านหน้าของเราได้อีก" แฟร์นันด์ส ระบุแทงบอลเว็บนอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี