เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อาดิดาสเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัว


สื่อผู้ดี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เป็นบุคคลเนื้อหอมสุดๆ โดยมีผลิตภัณฑ์มากมายอยากได้ตัวไปร่วมงาน ล่าสุด อาดิดาส ได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวให้กับ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ทั้งๆ ที่ "หงส์แดง" มี ไนกี้ ทำหน้าที่เป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับสโมสรในซีซั่นหน้าก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ส่วนตัวกับ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

 
    ลิเวอร์พูล ได้สปอนเซอร์ชุดใหม่รายใหม่ได้แก่ ไนกี้ บริษัทยักษ์ใหญ่ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน โดยคาดว่าจะทำให้ "เดอะ เร้ดส์" รับทรัพย์มากถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,660 ล้านบาท) ต่อปี อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เลือกที่จะเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ส่วนตัวกับ อาดิดาส และมีรายงานว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
คล็อปป์ กลายเป็นบุคคลที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เขาสามารถนำ ลิเวอร์พูล ยุติช่วงเวลา 30 ปีแห่งการรอคอยด้วยการผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 ของสโมสร และด้วยเงื่อนไขดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่ นายใหญ่ "หงส์แดง" จะสวมผลิตภัณฑ์จากบริษัทสัญชาติเยอรมนี บางอย่างลงไปทำหน้าที่คุมทีม 

    ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นบุคคลที่ผลิตภัณฑ์มากมายต้องการตัวไปร่วมงานโดยก่อนหน้านี้ก็เคยโผล่ในโฆษณาของ เออดิงเงอร์ เบียร์จากดินแดนบ้านเกิด รวมทั้งโฆษณารถยนต์, ชอกโกแลต และขนมบิสกิต เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี