แมนซิตี้ตกลงเรียบร้อยได้ นาธาน อาเค่ เข้าทีม


เสริมโหดเหมือนอยากทวงแชมป์... "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว โดยล่าสุดปิดดีลกระชากตัว นาธาน อาเค่ ปราการหลังฝีเท้าดีชาวดัตช์ มาจาก บอร์นมัธ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่าพันล้านบาท
              แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว นาธาน อาเค่ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2025
สำหรับค่าตัวตามรายงานข่าวระบุว่า อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) + โบนัสอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพต่อเนื่องสำหรับทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังจากที่เพิ่งได้ตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช มาจาก บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
"แน่นอนว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ อังกฤษ ตลอดช่วงทศวรรษหลัง ดังนั้นการได้ย้ายมาที่นี่ถือเป็นความฝันสำหรับผม นี่คือทีมชั้นยอดที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับเวิลด์คลาส คุณจะเห็นเลยว่า ทั้งทีมเต็มไปด้วยนักเตะระดับทีมชาติ"

             "ขณะที่ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) เป็นกุนซือที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก สิ่งที่เขาทำในเกมฟุตบอลบ่งบอกความยอดเยี่ยมของเขาได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จของเขาเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และสไตล์ฟุตบอลของเขาเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมมาก"

             "ผมรู้ดีว่า ผมจะต้องทำงานอย่างหนักในการเข้าไปอยู่ในทีม แต่นั้นมันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำอยู่แล้ว สำหรับการย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์" ปราการหลังวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี