ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ยังเชื่อมั่น

 

ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ยังมีดีอยู่ แต่สมัยนี้นักเตะมีอำนาจมากขึ้นจนบางคนกล้าไม่ยอมรับแนวทางการทำทีมของกุนซือ ชี้ บรรดาพ่อค้าแข้งต้องยอมรับแนวทางการทำทีมของคนที่เป็นกุนซือให้ได้หากอยากจะให้ทีมมีผลงานดี

  ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังคนเก่งชาวโปรตุกีส แสดงความเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ฝีมือแย่ลงเหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท

    ตลอดช่วงหลายปีก่อน มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน 2 กุนซือที่เก่งที่สุดของช่วงนั้นร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างไรก็ตาม พักหลังๆ ทีมที่เขาคุมให้มักมีผลงานไม่คงเส้นคงวา ต่างกับ กวาร์ดิโอล่า ที่ยังประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในทุกวันนี้ ในขณะที่กุนซือคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นกว่า มูรินโญ่ อย่างเช่น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จนทำให้บางคนมองว่ามันหมดยุคของ มูรินโญ่ ไปแล้วสมัครเล่นเกมยิงปลา

    คาร์วัลโญ่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ทั้งที่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ เรอัล มาดริด เผยว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดว่าเขามือตกแล้วหรอก ผมคิดว่ามันก็แค่ตอนนี้ฟุตบอลต่างไปจากเดิมมากๆ สมัยนี้นักเตะเปลี่ยนไปและมีอำนาจมากขึ้น นักฟุตบอลสมัยนี้มีวิธีปฏิบัติตัวต่างจากยุคก่อน และ มูรินโญ่ ก็ต้องยอมรับเรื่องนั้นให้ได้"

วิธีเล่นไฮโลออนไลน์บนมือถือ

    "บางครั้งปัญหามันมาจากการที่นักเตะไม่ยอมรับตัวตนของเขา เขามีนิสัยแบบนั้นก็เพราะเขาอยากประสบความสำเร็จ และอยากได้แชมป์ไปครอง คุณต้องยอมรับแนวทางการทำงานของ มูรินโญ่ ให้ได้ ผมคิดว่าเขารู้แนวทางของตัวเองดี และก็ประสบความสำเร็จในทุกๆ ปีด้วย ผมคิดตั้งแต่แรกแล้วว่ามันขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า พอผ่านไปสักพักเขาก็จะได้ผลการแข่งขันที่ดีๆ เองนั่นแหละ"เว็บหนังออนไลน์ดีที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี