เจอร์เก้น คล็อปป์ กังวล กับอาการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่น ส่งผลให้ต้องเดินทางกลับมาฟื้นฟูร่างกายกับ "หงส์แดง" แถมยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันดวล อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ หรือไม่ประวัตินักกีฬาฟุตบอล

    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 หลังจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงฝึกซ้อม ที่ประเทศออสเตรีย 

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เดินทางกลับมายัง เมลวู้ด สนามซ้อมของสโมสรเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูร่างกาย ส่งผลให้เขาต้องพลาดลงสนามช่วยทีมในการลับแข้งกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา และ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันอังคารที่ 25 ส.ค.แทงบอลเว็บนอก 

    นอกจากนี้มีความเป็นไปได้ว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน วัย 27 ปีอาจจะหายไม่ทันในการลงเล่นเกมพบ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ มันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายเหลือเกินในจังหวะที่เข้าปะทะกัน (ตอนฝึกซ้อม)"พนันบอลออนไลน์

    "ดูเหมือนว่าอาการเจ็บจะคล้ายกับตอนที่ เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในกรณีของเราไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน แต่แน่นอนว่าช่วงปรีซีซั่นนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่น ส่วนเกมกับ อาร์เซน่อล ยังไม่แน่ ซึ่งเราคงจะต้องรอดูกันต่อไป"

    "ในส่วนของเกมถัดไปบางทีน่าจะประมาณ 2 สัปดาห์หลังจากนี้ แต่ผมก็ไม่รู้นะ เราต้องเฝ้ารอดูสถานการณ์ แต่ตอนนี้ยังห่างไกลจากคำว่าร่างกายฟิตสมบูรณ์ แน่นอนนี่เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขา และเราด้วย แต่มันเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้" กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุผลบอลlivescore7m

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอสตาส ซิมิคาส เผยเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

เดยัน ลอฟเรน แน่ใจว่าทำจริง!!!

ลูคัส โพดอลสกี้ ยืนยัน โอซิลคนดี